Cha Phanxico Trương Bửu Diệp

Cha Phanxico Trương Bửu Diệp

Nói về Cha Diệp thì đã có quá nhiều người nói về Cha rồi, nên con chỉ xin nói lên những cảm nhận của riêng cá nhân con!

Cuộc đời con, tính đến nay đã là 37 tuổi, thế nhưng con mới chỉ may mắn đến được với Cha (nhà thờ Tắc Sậy, Bạc Liêu) 1 lần hồi đầu năm 2019 này.

Còn nhớ cách đây khoảng 6-7 năm (chắc cỡ năm 2013). Ngày đó, con bị 1 cuộc lừa đảo qua mạng, chuyển tiền cho họ 2.000.000đ mà họ không làm việc như đã giao hẹn.

Thực sự, con rất âu lo, cầu nguyện nhiều, và cũng không hiểu vì sao con lại có thông tin về Cha Diệp. Nên con cầu nguyện với Cha rất nhiều để xin lấy lại được số tiền đó.

Sau đó nhờ những lập luận chặt chẽ, con đã được người ta chuyển trả số tiền đó lại (cũng có chút áy náy khi trong quá trình đòi lại số tiền..Con được biết có khá nhiều người cũng bị họ lừa chuyển tiền nhưng con không hề nói gì mà chỉ mừng khi mình đã lấy được tiền của mình mà thôi. Thực ra, với đà đang khiến đối tượng lừa đảo kia lo sợ. Khi này con nói họ trả tiền cho những người kia, thì cũng có khả năng giúp ích được 1 số người)

Về sau này, con xem trên Youtube rất nhiều những Phép Lạ về Cha Diệp. Đó cũng là lý do mà con đã quyết định theo đoàn hành hương về với Bạc Liêu thăm nhà thờ Tắc Sậy và nhờ thờ Khúc Tréo 1 lần cho biết!

Kinh cầu nguyện Cha Diệp

Hiện nay, con đang xin Cha Diệp, cầu bầu cùng Chúa và Mẹ giúp con vượt qua khó khăn. Khi nào được con xin đăng lên đây ạ!

Nhận xét

  1. Lạy Chúa, lạy cha Phanxico Trương Bửu Diệp, ngài là bậc thánh ở cạnh Đấng Cứu Thế đầy quyền năng. Nay con cầu khẩn cha giúp con vượt qua khó khăn cấp thiết hiện nay.

    Trả lờiXóa
  2. Lạy Chúa, Lạy Cha, ngài là bậc thánh ở cạnh đấng cứu thế đầy quyền năng. Nay con cầu khẩn cha giúp con vượt qua khó khăn cấp thiết hiện nay

    Trả lờiXóa
  3. Lạy Chúa, lạy Cha Phanxico Trương Bửu Diệp, ngài là bậc thánh ở cạnh đấng cứu thế đầy quyền năng. Nay con cầu khẩn cha giúp con vượt qua khó khăn cấp thiết hiện nay.

    Trả lờiXóa
  4. Lạy Chúa, lạy Cha Phanxico Trương Bửu Diệp, ngài là bậc thánh ở cạnh đấng cứu thế đầy quyền năng. Nay con cầu khẩn cha giúp con vượt qua khó khăn cấp thiết hiện nay.

    Trả lờiXóa
  5. Lạy Chúa, lạy Cha Phanxico Trương Bửu Diệp, ngài là bậc thánh ở cạnh Đấng Cứu Thế đầy quyền năng. Nay con cầu khẩn cha giúp con vượt qua khó khăn cấp thiết hiện nay.

    Trả lờiXóa
  6. Lạy Chúa, lạy Cha Phanxico Trương Bửu Diệp, Ngài là bậc thánh ở cạnh Đấng Cứu Thế đầy quyền năng. Nay con cầu khẩn Cha giúp con vượt qua khó khăn cấp thiết hiện nay.cho ban con liên lạc với con. Cho con phỏng vấn xin visa

    Trả lờiXóa
  7. - Xin nhưng xin theo ý CHA, ý CHÚA
    - Xin là phải tin
    - Cầu nguyện liên lỉ

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang